A Web-Based Application for Equipment Transfer System for Thailand Institute of Scientific and Technological Research

โดย อดิศักดิ์  ศักดิ์วิเศษศรี และ ศิวดล ลิ่มประสิทธิ์

ปี 2557

บทคัดย่อ

ปริญญานิพนธ์ฉบับนี้เป็นการนำเสนอ “ระบบการจัดการโอนย้ายพัสดุผ่านเว็บแอปพลิเคชันสำหรับสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย” ได้ทำการจัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างระบบการจัดการโอนย้ายพัสดุผ่านเว็บแอปพลิเคชันเพื่อใช้ในการโอนคืนและการตรวจสอบข้อมูลครุภัณฑ์ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์แทนการเขียนเอกสารด้วยมือ เพื่อสะดวกต่อการโอนคืน ตรวจสอบข้อมูลครุภัณฑ์และง่ายต่อการยืนยันข้อมูลต่อกองคลังต่อไป

วิธีการดำเนินงาน”ระบบการจัดการโอนย้ายพัสดุผ่านเว็บแอปพลิเคชันสำหรับสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย” จะต้องศึกษาขั้นตอนในการโอนคืนครุภัณฑ์ในสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทยและทำการออกระบบฐานข้อมูลของระบบการจัดการโอนย้ายพัสดุผ่านเว็บแอปพลิเคชันสำหรับสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทยและทำการออกแบบการทำงานของระบบทั้งหมดเพื่อหาข้อผิดพลาดที่จะต้องปรับปรุงแก้ไขในระบบการจัดการโอนย้ายพัสดุผ่านเว็บแอปพลิเคชัน

ผลที่ได้รับจากการทดสอบการทำงานของระบบการจัดการโอนย้ายพัสดุผ่านเว็บแอปพลิเคชันสำหรับสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย” สามารถทำงานได้ตรงตามขอบเขต และยังอำนวยความสะดวกให้กับสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทยเพื่อใช้โอนย้ายครุภัณฑ์และตรวจสอบข้อมูลครุภัณฑ์