Quality and reliabilty of simple q service of bank of ayudhya public co.,ltd at Rajamangala University of Technology Thanyaburi branch

โดย ไชยณัฐพงศ์ พลโยธี

ปี 2555

บทคัดย่อ

การค้นคว้าอิสระนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณภาพในการใช้งานและความเชื่อถือได้ของการใช้บริการเครื่องซิมเปิ้ลคิวของธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาในครั้งนี้ คือผุ้ใช้บริการเครื่องซิมเปิ้ลคิวธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี 400  คน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลคือ สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ยเลขคณิตและค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติเชิงอนุมาน ได้แก่ Independent Samples t-test, One-way analysis of variance (One-way ANOVA), Least Significant Difference (LSD) และ Chi-square

ผลการศึกษาพบว่าผู้ตอบแบบสอบถามครั้งนี้ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุปี 20-25 มีอาชีพนักเรียน 5,000-10,000 บาท นักศึกษา มีรายได้ต่อเดือน/และมีรายได้จากทางบ้าน ใช้บริการ ฝากถอน โอนแบบไม่กรอกแบบฟอร์ม ใช้บริการเครื่องซิมเปิ้ลคิว ทุกครั้งที่มาใช้บริการจากธนาคาร ใช้เวลาในการใช้งานเครื่องซิมเปิ้ลคิว ต่ำกว่า นาที 1 ใช้เครื่องซิมเปิ้ลคิว เนื่องจากไม่ต้องเขียนเอกสารทำรายการบนเครื่องซิมเปิ้ลคิวด้วยตัวเอง คุณภาพในการใช้งานและความเชื่อถือได้ของการใช้บริการเครื่องซิมเปิ้ลคิว ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี พบว่าทุกด้านมีผลของประสิทธิภาพอยู่ในระดับมาก…

Download : Quality and reliabilty of simple q service of bank of ayudhya public co.,ltd at Rajamangala University of Technology Thanyaburi branch